Wednesday, September 19, 2007

Intrimitidas - Intrimitidos

Ito ang mga taong masakit sa ulo at nakakairita ang mga pinagsasabi at walang inatupag kundi manira nang araw nang ibang tao, and every morning na please wag sana silang maencounter dahil may tatlong reason ako na ayaw kong masira once na naencounter ko sila:

1. Masisira ang focus ko sa araw na yun dahil sa sobrang pagkairita ko sa kanila dahil ang gawain nila e me me me blah blah blah duh duh duh... God help me save me from this hell!

2. Magiging bad ako at cranky the whole day dahil sa pagkasira nang araw ko damay ang mood ko sa boung araw ayaw ko naman magsungit at mang away di ba Lord save me ayaw ko naman magkaroon nang kaaway at sungitan ang mga katrabaho ko dahil sa pagkabwisit ko the whole day!

3. Sasakit ang ulo ko at mag stress eating na naman ako dahil ang food ang comfort zone para sa akin yan ang kakampi ko tanong mo pa sa mga ka-launch group ko kaya di ako pumayat payat dahil sa pagkabwisit ko sa mga taong ganyan sira na nga araw mo mag gagain ka pa nang wait Lord i need power to vanquish this kind of people!

Di ko ba alam kung bakit masaya sila sa mga pang iirita, kahiligan nilang pagshow off at higit sa lahat ang magpakitang gilas, isa lang ang hiling ko kung indi bagay sa kanila wag nang umasta dahil nakakasira lang sila nang araw nang kapwa nila.

No comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha Premium Blogger Themes | Best CD Rates | Seo Company | Seo Company Australia | Cheap Seo | Sports Live Stream | game cracks | Best Online Game | Download PC Games | List of Hobbies | Graffiti Styles